Top 10 Nhà hàng Gò Vấp món ngon, cảnh đẹp

Bạn ở Gò Vấp nhưng không biết ăn ở đâu ngon? Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ qua bài viết dưới đây. Nhahangganday.vn đã tổng hợp cho bạn những quán ăn Gò Vấp có món ăn ngon, siêu lạ và không gian thư thái. Khám phá cách sống một trải nghiệm khó quên ở những nơi dưới đây!

1. Hutong – Quang Trung

  • Địa chỉ: Số 1 Quang Trung, P. 3, Q. Gò Vấp, TP. Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11:00 sáng – 9:00 tối
  • Giá tham khảo: 250.000đ – 350.000đ

Thiên đường lẩu Hutong – thuộc sở hữu của Golden Gate Group ra đời với mong muốn mang những món ăn Hồng Kông trọn vẹn đến với người Việt. Nơi đây không chỉ có không gian Hong Kong đặc trưng mà còn có món lẩu truyền thống lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Điều đặc biệt của nồi lẩu Hutong Quang Trung là nồi được làm từ 36 loại nguyên liệu gồm thảo quả, quế chi, hoa hồi… Cùng nước hầm xương ngọt thanh, bổ dưỡng ninh trong 48h theo công thức bí truyền của gia trưởng.

Đến 10 nhà hàng Gò Vấp thưởng thức món ngon, cảnh đẹp - Digifood

Ảnh: @linhphamier

Không gian nhà hàng Gò Vấp này có sức chứa 100 thực khách và được thiết kế giống như một con phố thu nhỏ ở Hong Kong. Vì vậy nó tạo cảm giác mới lạ và tò mò cho bất kỳ ai lần đầu ghé thăm. Hutong gây ấn tượng sâu sắc bởi sắc đỏ kiêu kỳ và những bông hoa mẫu đơn sặc sỡ trên các bức tranh tường. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức một nồi lẩu đúng kiểu Hong Kong trong một không gian đẹp như thế này đúng không nào?

2. Mẹt quán – Đặc sản ẩm thực Tây bắc

  • Địa chỉ: 1117 Phan Văn Trị, P. 10, Q. Gò Vấp, TP. Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 29.000đ – 790.000đ

Nhà hàng Mét Quán Gò Vấp ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo thực khách, mong muốn mang hương vị ẩm thực Tây Bắc đến với lòng Sài Thành. Nguồn thực phẩm tốt cho sức khỏe được nhập từ Tây Bắc (Lợn Mán, Gà Đồi, Vịt Trời…). Sự kết hợp của các hương vị đặc trưng như: hạt dổi rừng Tây Bắc, lá móc mật Tây Bắc, hạt mắc ca Tây Bắc… Tất cả đã tạo nên những món ngon như: lợn mán, gà đồi, vịt trời… bún đậu…

Đến 10 nhà hàng Gò Vấp thưởng thức món ngon, cảnh đẹp - Digifood

Gặp Quán chuyên phục vụ các món ăn núi rừng, chủ yếu là các món liên quan đến heo mẹt như: heo quay, hủ tiếu đặc sản, lòng heo… Ngoài ra, phải kể đến các món như gà quay, xôi chiên… được chế biến theo nhiều cách khác nhau. Các đầu bếp ở đây cũng là những chủ nhà hàng, đam mê ẩm thực và không ngừng nghiên cứu, học hỏi về đặc sản địa phương. Sau đó tạo ra những món ăn ngon lạ miệng đầy hương vị và rất lạ miệng. Những món ăn nhà hàng này chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng thích thú.

3. Nhà Hàng Đài Loan Manwah Gò Vấp

  • Địa chỉ: Lầu 1 Lotte Mart Gò Vấp, 242 Nguyễn Văn Lượng, P. 10, Q. Gò Vấp, TP. Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 sáng – 10:00 tối
  • Giá tham khảo: 390.000đ – 480.000đ

Manwah là nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Đài Loan, đặc biệt là lẩu ở Gò Vấp. Ở đây có các món cay hay lẩu Tứ Xuyên nhưng hương vị hoàn toàn khác với các nhà hàng thuần Hoa. Lẩu Đài Loan có vị chua cay đậm đà, người không ăn cay được hoặc không thích béo có thể chọn món khác.

Nhà hàng phục vụ buffet nên bạn có thể ăn uống thoải mái. Khuyến cáo những ai lần đầu ăn nên chọn loại há cảo nhiều hơn một chút, đảm bảo ăn là ghiền ngay. Bạn sẽ đặt hàng bằng cách kiểm tra menu. Nếu ăn lẩu, bạn nên mạnh dạn cho nhiều món thịt vào, đặc biệt thịt bò ở đây cực kỳ ngon. Bạn có thể gọi nhiều không quá nhiều nhưng vừa đủ ăn để tránh lãng phí. Khi ăn xong fondue, bạn hãy tiếp tục dùng những món tráng miệng vô cùng phong phú. Tất cả được bày biện trong một không gian riêng rất đẹp mắt như kem, bánh ngọt, trái cây, trà sữa, chè khúc bạch…

4. Lẩu cua Đất Mũi

  • Địa chỉ: 769 Quang Trung, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 sáng – 11:00 tối
  • Giá tham khảo: 100.000đ – 200.000đ

Nếu bạn là tín đồ của món ghẹ thì không thể bỏ qua lẩu ghẹ Đất Mũi, nhà hàng hải sản Cà Mau với diện tích hơn 700m2. Không gian nhà hàng rộng rãi, giản dị với sân vườn xanh mát có sức chứa hơn 600 khách. Là nơi tụ họp hoàn hảo và lý tưởng cho bạn cùng gia đình và bạn bè.

Đến 10 nhà hàng Gò Vấp thưởng thức món ngon, cảnh đẹp - Digifood

Ảnh: @heo.food

Quán Lẩu Cua Đất Mũi Gò Vấp nổi tiếng với món ghẹ Cà Mau chính gốc. Ghẹ to khỏe, thịt đầy đặn, tươi ngọt và nhiều loại hải sản khác từ Cà Mau được vận chuyển ngay trong ngày. Lẩu Cua Đất Mũi mang đến cho thực khách những món ăn đa dạng về cua như Mắm Cua, Lẩu Cua, Cua Gạch Sốt, Cua Hấp Bia, Cua Nướng, Cua Nướng… Cùng các loại hải sản khác như tôm càng xanh. , bạch tuộc nướng, cá kèo nướng, nghêu hấp sả… Các món ăn ở đây chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi.

5. Tân Hải Vân

  • Địa chỉ: 503 Phan Văn Trị, Q. Gò Vấp, TP. Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 50.000đ – 330.000đ

Gia nhập làng ẩm thực Sài Gòn hơn 20 năm trước, Tân Hải Vân đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều tín đồ ẩm thực Trung Hoa. Với thực đơn tinh tế và không gian độc đáo. Nhà hàng không chỉ là quán ăn trên đường Phan Văn Trị với chất lượng khó quên đối với thực khách gốc Hoa mà còn là địa điểm quen thuộc của nhiều tín đồ ẩm thực Sài Thành. Sau khi Nguyễn Trãi lắp đặt thành công, Tân Hải Vân – Quận Gò Vấp ra đời.

Đến 10 nhà hàng Gò Vấp thưởng thức món ngon, cảnh đẹp - Digifood

Ảnh: @xiaofan1710

Lần giở từng trang thực đơn của Nhà hàng Tân Hải Vân, thực khách như bước vào một hành trình thú vị với gần 200 món ăn từ bình dân đến cao cấp. Giá dao động từ 250.000 – 350.000 đồng/người. Đa dạng về chủng loại và cách chế biến, từ món điểm tâm đến món khai vị, món bồi bổ sức khỏe, làm đẹp cho đến hải sản… Tân Hải Vân mang đến một trải nghiệm tuyệt vời mà không thực khách nào muốn bỏ lỡ.

6. Hẻm Spaghetti – Nguyễn Oanh

  • Địa chỉ: Số 212/22 Nguyễn Oanh, P. 17, Q. Gò Vấp, TP. Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10 giờ sáng – 9 giờ tối
  • Giá tham khảo: 100.000đ – 150.000đ

Hẻm Mỳ Ý là nhà hàng Gò Vấp chuyên phục vụ các món Ý và Âu, mang đến nhiều món ăn đa dạng và ngon miệng. Nhà hàng có không gian trong nhà và ngoài trời với thiết kế sáng tạo, mang lại cảm giác thích thú và thoải mái. So với các nhà hàng trong cùng chuỗi Spaghetti Alley thì nơi đây được đánh giá là có mức giá hợp lý nhất và chất lượng tốt nhất. Đến với nhà hàng, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món mì và bít tết thơm ngon. Ngoài ra còn có mì hải sản, mì tôm, cua, cá ngừ, cá hồi… cùng nhiều loại sốt hấp dẫn như sốt kem, tương cà, sốt pesto.

Đến 10 nhà hàng Gò Vấp thưởng thức món ngon, cảnh đẹp - Digifood

Ảnh: @wonderminimal

Về món bít tết, đừng bỏ qua món Tomahawk (bít tết sườn) được chế biến bằng phương pháp sous vide. Đó là phương pháp nấu chín thực phẩm trong túi nhựa hút chân không bằng cách ngâm lâu trong nước ở nhiệt độ thấp. Do đó, thức ăn được nấu theo cách này luôn chín từ trong ra ngoài. Ngoài ra, thực khách đến quán thường gọi các món bún. Bao gồm mì hải sản và nước sốt đặc trưng của họ, từ sốt kem đến sốt cà chua tươi.

7. Lẩu nấm chay An Nhiên – Quán ăn ngon Gò Vấp

  • Địa chỉ: 81 – 83 Phạm Ngũ Lão, Phường 3, Quận Gò Vấp
  • Giờ mở cửa: 9:30 sáng – 9:30 tối
  • Giá tham khảo: 20.000đ – 250.000đ

Lẩu Nấm Chay An Nhiên nằm ngay đối diện Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp. Nơi đây hứa hẹn mang đến những món chay hấp dẫn, thơm ngon và tốt cho sức khỏe. Nhà hàng có không gian rộng rãi, thoáng mát phù hợp cho những buổi sum họp gia đình, họp mặt bạn bè, liên hoan… Thương hiệu Nhiên Thư nổi tiếng khi các món ăn đều được chế biến hoàn toàn 100% từ nguyên liệu thực vật tự nhiên, không chất bảo quản, bột ngọt.

Đến 10 nhà hàng Gò Vấp thưởng thức món ngon, cảnh đẹp - Digifood

Ảnh: @mebimsuakoi

Món ăn đặc sắc tại đây là Lẩu nấm Chay An Nhiên, được chế biến từ những nguyên liệu nấm quý có trong tự nhiên. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ các món đặc sản khác như lẩu cháo nấm, hủ tiếu nấm chay Quảng Đông, chả giò Lã Vọng An Nhiên, hủ tiếu chay Mỹ Tho, hủ tiếu Nam Vang chay, hủ tiếu nấm áp chảo, An Nồi cơm Nhiên…

8. The Pizza Company

  • CS1: Số 527J Phan Văn Trị, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • CS2: Số 459A Đường Thống Nhất, Phường 16, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • CS3: Số 638 Quang Trung, P.11, Q.Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 sáng – 10:00 tối
  • Giá tham khảo: 100.000đ – 250.000đ

The Pizza Company là một trong những thương hiệu pizza có tốc độ phát triển nhanh nhất tại Việt Nam trong những năm gần đây. Ngoài những sản phẩm bánh pizza độc đáo ngon nhất thế giới, phong cách phục vụ niềm nở. Với sự nghiêm túc và chú trọng đầu tư cho phát triển. The Pizza Company nói chung và chi nhánh Gò Vấp nói riêng đã làm hài lòng thực khách, đáp ứng khẩu vị của những thực khách Việt sành ăn nhất.

Đến 10 nhà hàng Gò Vấp thưởng thức món ngon, cảnh đẹp - Digifood

Ảnh: @eatwithdengkeng

Mở menu của The Pizza Company Gò Vấp, thực khách không khỏi mê mẩn bởi hệ thống ẩm thực đa dạng. Bao gồm các món khai vị, salad, súp, pasta, bánh tráng nướng… đặc biệt là pizza cực ngon. Giá cho một người ăn ở đây dao động từ 150.000 – 250.000 đồng. Nhà hàng phục vụ 4 loại bánh đặc biệt khác nhau, cung cấp hơn 30 hương vị bánh pizza: truyền thống, thập cẩm, hải sản và nhân. Việc sử dụng các nguyên liệu tươi, từ cơ sở, topping đến nước sốt đều rất chất lượng. Tất cả kết hợp tạo nên món bánh thơm ngon, hấp dẫn.

9. Nhà hàng Con Gà Mái

  • Địa chỉ: 181 Quang Trung, P. 10, Q. Gò Vấp, TP. Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00
  • Giá tham khảo: 15.000đ – 280.000đ

Nhà hàng Con Gà Mái là một trong những điểm đến ẩm thực ở Sài Gòn, phục vụ nhiều món ăn Việt Nam được nhiều thực khách ưa chuộng. Hệ thống thực đơn phong phú, hấp dẫn được thiết kế nhằm truyền tải trọn vẹn tinh hoa ẩm thực các vùng miền, đặc biệt là vùng đất Phú Yên đầy nắng gió. Nhà hàng có không gian rộng, bài trí đẹp mắt, trẻ trung, thoáng mát mang đến cảm giác thoải mái khi dùng bữa cho thực khách. Đội ngũ nhân viên luôn vui vẻ, niềm nở phục vụ và làm hài lòng những vị khách đến với Cồn Hến.

Đến 10 nhà hàng Gò Vấp thưởng thức món ngon, cảnh đẹp - Digifood

Có thể kể đến một số món ăn đặc trưng của nhà hàng như cơm trứng gà, gỏi gà đủ vị, gỏi gà, mắt cá ngừ, bánh bèo, bánh xèo, nem nướng… Với sự cầu kỳ và nhiệt tình của nhà hàng. Đầu bếp chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, Gà Hến chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm ẩm thực ngất ngây cho thực khách. Nguyên liệu chuẩn được tuyển chọn kỹ càng là bí quyết làm nên tên tuổi của Hến.

10. Chú Tèo Buffet – Nhà hàng Gò Vấp ngon

  • Địa chỉ: Chung cư K26, Hàm Dương Quảng, Quận 7, Gò Vấp
  • Giờ mở cửa: 4:30 chiều – 10:30 tối
  • Giá tham khảo: 99.000đ – 119.000đ

Nhà hàng Buffet Chú Tèo – Chung cư K26 Dương Quảng Hàm phục vụ buffet nướng, theo kiểu tự chọn. Thực đơn nhà hàng rất đa dạng bao gồm các món hải sản nướng như: sò điệp, tôm sú, mực, bạch tuộc, sò huyết, sò lông… Đặc biệt món lòng nướng ở đây rất ngon, là món “đặc sản”. thương hiệu của nhà hàng.

Đến 10 nhà hàng Gò Vấp thưởng thức món ngon, cảnh đẹp - Digifood

Nhà hàng Buffet Chú Tèo có thiết kế không gian mở với khu vực ngồi ngoài trời có mái che, vừa hợp túi tiền lại rất gần gũi. Không gian thoáng đãng với sức chứa khoảng 250 khách, Chú Tèo Buffet có thể đáp ứng nhu cầu ăn uống, tụ tập của quý khách. Giá cả của quán chỉ tầm 100.000 – 150.000 đồng/người, rất phù hợp với hầu bao “nhỏ”.

Trên đây Nhahangganday.vn đã chia sẻ đến bạn những quán ăn Gò Vấp không chỉ có món ăn ngon mà còn có không gian đẹp. Nếu đang có ý định dùng bữa cùng gia đình và người thân, bạn có thể tham khảo những nhà hàng này, chắc chắn sẽ không thất vọng. Và có một thời gian tuyệt vời với những người thân yêu của bạn!

Bài viết liên quan