Cách Nhận Biết Rượu Chivas 21 Thật Hay Giả Và Mức Giá Thị Trường

Nếu bạn là người yêu thích các loại rượu ngoại thì chắc chắn không thể bỏ qua Chivas 21. Loại rượu này hiện đã có mặt ở nhiều nước và thị trường Việt Nam cũng không ngoại lệ. Nhưng sự đan xen giữa hàng thật và hàng giả khiến người tiêu dùng dễ mắc sai lầm và mua phải rượu kém chất lượng. Những cách nhận biết rượu Chivas 21 thật trong nội dung dưới đây sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc lựa chọn.

Rượu Chivas 21 là rượu gì?

Chivas có rất nhiều phiên bản khác nhau, với những cái tên Chivas 12, Chivas 18, Chivas 21, Chivas 24, Chivas 25,… Và Chivas 21 là một trong những dòng được ưa chuộng nhất hiện nay. Nó được chưng cất trong thùng gỗ sồi già. Với thời gian ủ không dưới 21 năm, loại rượu này có chất lượng khác biệt và hương vị đậm đà hơn Chivas 12 và Chivas 18. Chivas 21 thường là sự lựa chọn của những bữa tiệc sang trọng, không thể thiếu trong hầm rượu để trưng bày hoặc làm quà tặng.

Chivas 21 có màu vàng hổ phách đặc trưng nổi bật và bắt mắt. Hàng triệu người thưởng thức đều nhận ra chất lượng đặc biệt và hương vị khó quên của nó. Hương thơm ngọt ngào pha chút khói gợi lên nỗi nhớ.

Tiêu chí phân biệt rượu Chivas 21 thật và giả

Đặc điểm nhận dạng dòng rượu Chivas 21

Chivas 21 có nguồn gốc từ Anh, được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam. Có đặc điểm nhận dạng sau:

  • Màu chai: Chivas 21 có 3 màu cơ bản là xanh lam, xanh ngọc và đỏ ruby.
  • Dung tích: 700ml
  • Nồng độ: 40%
  • Màu rượu: màu vàng hổ phách
  • Hương thơm cân bằng của trái cây, hoa và khói. Có vị ngọt của mứt cam, vị lê trên đầu lưỡi, mùi thơm của hạt dẻ và chút khói nóng. Dư vị mà Chivas 21 mang lại khá ấn tượng, mang lại cảm giác ấm áp và kéo dài.

Thiết kế của chai rượu Chivas 21 được lấy cảm hứng từ màu sắc vương miện của Nữ hoàng Elizabeth II. Tuy có 3 màu khác nhau nhưng chất lượng rượu bên trong là như nhau. Tùy theo nhu cầu thưởng thức hay làm quà tặng mà mọi người lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Tiêu chí phân biệt rượu Chivas 21 thật và giả

Rượu Chivas 21 có giá bao nhiêu?

Trên thực tế, mức chênh lệch giá giữa rượu Chivas 21 bán tại các cửa hàng nhập khẩu chính hãng là không lớn. Chẳng hạn, Rượu Sài Gòn có giá cả hợp lý, nhiều khuyến mãi hấp dẫn, khách hàng có thể tiết kiệm hơn khi mua rượu ngoại tại đây. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết về rượu vang nhập khẩu chính hãng. Tạo thêm kinh nghiệm và kiến thức về các dòng rượu ngoại. Đến với Rượu Sài Gòn, ngoài rượu Chivas 21 chính hãng giá cả và chất lượng tốt nhất, chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các dòng rượu ngoại khác đa dạng và phong phú về sản phẩm. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn Rượu Sài Gòn làm địa chỉ mua sắm lý tưởng của mình.

Giá rượu Chivas 21 dung tích 700 ml dao động từ 2.770.000đ đến 3.150.000đ, tùy phiên bản trong hộp lẻ hoặc hộp quà tết.

Tiêu chí phân biệt rượu Chivas 21 thật và giả

Cách nhận biết rượu Chivas 21 thật và giả

Ngoài các cửa hàng rượu thật của nước ngoài, trên thị trường còn có rất nhiều rượu giả. Rượu giả dễ đánh lừa người tiêu dùng bằng hình thức nhãn mác, chai lọ, rượu giả tinh vi. Điều này khiến người mua nhầm lẫn giữa hàng giả và hàng thật. Nếu không phải là “người sành” rượu ngoại, chúng ta phải áp dụng những tiêu chí phân biệt sau:

Tem chống giả

Tem chống giả Chivas được in bằng máy in laser chuyên dụng hiện đại nhất. Loại tem này không bong tróc và không thể tái sử dụng. Đặc điểm tem chống hàng giả Chivas:

  • Hai đầu của miếng đệm dần phai màu và biến mất khi tiếp xúc với nước. Sau khi khô, miếng đệm sẽ trở lại trạng thái bình thường
  • Chiếu đèn huỳnh quang lên phần màu trắng của tem và bạn sẽ thấy dấu ở đó.

Tiêu chí phân biệt rượu Chivas 21 thật và giả

Bọt khí khi lắc chai

Chivas 21 giả khi lắc mạnh sẽ tạo ra bọt khí lớn và bay lên theo phương thẳng đứng. Còn với Chivas 21, các bọt khí nhỏ, đều, mịn, di chuyển chậm và cuối cùng các bọt khí lớn sẽ dính vào thành chai.

Giấy bảo hành được bọc trong nắp chai

Phiếu bảo hành quấn quanh bên ngoài nắp chai là cách để chúng ta phân biệt được hàng thật, hàng giả. Dù có tháo nắp cẩn thận thì vẫn sẽ ảnh hưởng đến chất lượng Bảo hành. Nếu lớp này bị hỏng thì có thể ai đó đã chạm vào hoặc gỡ bỏ nó.

Ngoài ra, Garantie còn có con số tương ứng với dãy số xuất hiện trên nhãn sau của chai. Dãy số được in ra để người làm giả không thể sản xuất dãy số này.

Tiêu chí phân biệt rượu Chivas 21 thật và giả

QKAWine – Thương hiệu chuyên cung cấp rượu Chivas chất lượng

Được thành lập vào đầu năm 2023, tuy còn non trẻ nhưng QKAWine đã và đang tự hào có một đội ngũ ấn tượng gồm những cá nhân giàu kinh nghiệm và đam mê, quản lý một bộ sưu tập đặc biệt gồm cả rượu vang quốc tế nổi tiếng và rượu được chế tác riêng. Với cam kết mang đến sự xuất sắc, QKAWine đã tạo được danh tiếng nhờ duy trì các quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo sản phẩm chất lượng cao và mức giá rượu Chivas 21 ưu đãi tại QKAWine.

Rượu Ngoại QKAWine có uy tín sản phẩm chính hãng không?

Cửa hàng Rượu Ngoại QKAWine nằm tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, QKAWine trưng bày nhiều loại rượu vang, rượu mạnh và bia nhập khẩu chính hãng ở một showroom chuyên biệt – là điểm đến trong mơ của những khách hàng sành điệu. Cửa hàng được thiết kế chu đáo, có hệ thống điều hòa không khí hiện đại giúp duy trì nhiệt độ và độ ẩm tối ưu, bảo vệ tính toàn vẹn, hương vị và chất lượng của mỗi chai.

Với niềm đam mê mãnh liệt đối với rượu, đội ngũ tư vấn thân thiện và chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khám phá loại chai hoàn hảo phù hợp với sở thích và khẩu vị độc đáo của họ. Khách hàng quen của QKAWine khi ghé thăm nơi đây đều tin cậy vào chuyên môn và hướng dẫn do đội ngũ nhân viên xuất sắc của cửa hàng cung cấp.

QKAWine phục vụ các loại rượu ngoại nhập khẩu chính hãng như: rượu Vang, Champagne, Whisky, Vodka, Cognac… Các chai rượu được chúng tôi chọn lọc kỹ lưỡng và đều đã được qua nếm thử đánh giá trước khi công bố trên website để giới thiệu tới quý khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: TP. Hà Nội 12A – TT02, HDMon City, Nam Từ Liêm
  • Hotline: 0363 909 636

Với những cách nhận biết rượu Chivas 21 thật và giả trên đây, chúng tôi hy vọng đã giúp bạn có thêm thông tin để thuận tiện cho việc lựa chọn của mình.

Bài viết liên quan