Khám Phá Nguyên Nhấn Pod Bị Khét Và Cách Khắc Phục Hiệu Quả

Không hiếm khi các Vapers gặp phải tình trạng đầu pod bị cháy đúng không? Khi đầu pod bị cháy, nó sẽ có mùi rất nồng, khó chịu và bạn sẽ không còn cảm nhận được mùi thơm của thuốc lá điện tử khi sử dụng. Vậy nguyên nhân nào khiến pod bị khét và cách khắc phục tình trạng trên? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Pod bị khét là gì?

Đầu tiên, nếu muốn hiểu được tác động của pod bị cháy đến chất lượng vape, chúng ta cần hiểu pod bị khét hay bị cháy là gì? Có thể hiểu pod bị cháy là hiện tượng khi pod có mùi hăng nồng, rất khó chịu. Những mùi này chính là mùi của tinh dầu pod khi bị đốt cháy.

Tinh dầu hay khói tinh dầu chính là “linh hồn” của cây Pod System. Tinh dầu giúp người chơi tận hưởng trọn vẹn hương thơm ngon, giúp giải tỏa căng thẳng trong công việc. Việc đốt tinh dầu sẽ khiến chúng ta mất đi tâm trạng. Đôi khi vaper sẽ cảm thấy rất khó chịu khi gặp phải vấn đề này.

 Elfbar Elfx Pro 45W - Pod System Kit Chính Hãng

Nguyên nhân khiến pod bị khét

Nguyên nhân chính khiến vỏ quả bị cháy là do tinh dầu không tương thích với OCC, do đó, nhà sản xuất thường khuyến cáo người dùng sử dụng tinh dầu pha loãng (tinh dầu có tỷ lệ VG/PG là 1:1).

Sử dụng tỷ lệ tinh dầu này sẽ giúp việc hút thuốc trở nên mượt mà hơn và tạo ra nhiều khói hơn. Tuy nhiên, đối với những người cần sử dụng tỷ lệ tinh dầu cao hơn nhiều, điều này sẽ tạo ra sự khác biệt so với cấu trúc của OCC, dẫn đến tình trạng Pod bị cháy.

Khi bạn đổ các loại tinh dầu không tương thích và cuộn dây bị nén quá chặt, tinh dầu sẽ không được hấp thụ hoàn toàn và bị cháy.

Pod bị khét ảnh hưởng thế nào đến việc sử dụng Vape?

Khi đầu Pod bị cháy, nó không chỉ ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng thuốc lá điện tử mà còn ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của bạn.

Đầu tiên, nếu đầu pod bị cháy, khi hấp sẽ không ngon. Hãy nghĩ mà xem, mục đích chính của Vapers khi sử dụng thuốc lá điện tử là cảm thấy “trên mây” cùng với hương vị thơm ngon của tinh dầu. Đầu Pod bị cháy khiến hương thơm của tinh dầu biến mất. Ngược lại, những người sử dụng Pod hút sẽ thấy mùi khét và khét rất khó chịu.

Thứ hai, khi vỏ thuốc bị đốt cháy sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe. Cụ thể, khi bạn hút một vỏ thuốc bị cháy, bạn sẽ bị đau họng, có thể ảnh hưởng đến hệ hô hấp trong cơ thể.

Cách khắc phục khi Pod bị khét

Sử dụng pod cháy sẽ ảnh hưởng rất lớn đến trải nghiệm hút thuốc lá điện tử của bạn. Pod cháy sẽ mang lại cảm giác mạnh ở cổ họng và dễ bị nghẹn hoặc ho trong quá trình hút. Chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một số biện pháp khắc phục đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả để giải quyết vấn đề Pod bị kẹt trong cổ họng!

Chọn loại tinh dầu phù hợp với thiết bị

Mọi người nên chọn đúng loại tinh dầu, vui lòng liên hệ với người bán để được tư vấn và hỗ trợ để chọn loại tốt nhất. Tỷ lệ VG/PG là 60/40 hoặc 50/50 được coi là phổ biến nhất trong các dòng Pod hiện nay. Điều này sẽ khiến tinh dầu khó bốc hơi và cháy phần đầu của pod.

pod system geekvape

Làm tơi cuộn dây trước khi sử dụng

Bạn nên nới lỏng cuộn bông thường xuyên để tinh dầu có thể thấm vào bông nhanh hơn. Cách tốt nhất để nới lỏng cuộn bông là sử dụng nhíp. Ngoài ra, đừng quên cắt bỏ phần thông thừa!

Một điều cần lưu ý khi gỡ rối bông là không nên dùng nhíp để gỡ quá nhiều lông. Việc gỡ quá nhiều lông có thể ảnh hưởng đến hiệu quả của OCC.

Thêm đủ tinh dầu

Khi bạn thấy thiết bị sắp hết tinh dầu, hãy ngay lập tức thêm tinh dầu để bạn có thể tiếp tục sử dụng bình thường. Nếu bạn thấy bông khô, hãy thử thêm và đợi một lúc để bông thấm hết tinh dầu rồi thử lại xem sao. Đây là giải pháp tối ưu để giảm tình trạng cháy vỏ.

Sử dụng tinh dầu nguyên chất có chất lượng tốt

Sử dụng tinh dầu kém chất lượng cũng làm giảm chất lượng của đầu hút pod. Tốt nhất bạn chỉ nên chọn mua thiết bị thuốc lá điện tử ở những địa chỉ lớn, uy tín. Tuyệt đối không sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, cực kỳ nguy hiểm cho sức khỏe.

Lưu ý để có trải nghiệm hút thuốc Pod tốt nhất

Đối với những người mới sử dụng thuốc lá điện tử, đừng bỏ qua thông tin về cách sử dụng đầu pod đúng cách và giảm khả năng đầu pod bị cháy:

  • Hít vào pod với tốc độ phù hợp : Nếu bạn hít vào quá sâu và quá lâu, một lượng lớn nicotine sẽ được hấp thụ vào cơ thể. Vì vậy, hãy duy trì tốc độ hút thuốc ổn định và phù hợp. Đối với những người muốn hít vào một hơi dài, họ có thể chọn vape pod có dung tích lớn, đảm bảo lượng khói đều.
  • Cần vệ sinh Pod thường xuyên: Sau thời gian dài sử dụng, tinh dầu sẽ hình thành cặn và bám vào thiết bị. Bạn phải sử dụng phụ kiện Vape và dụng cụ chuyên dụng để tránh làm hỏng thiết bị.
  • Vệ sinh và thay thế OCC định kỳ : Đừng quên thay OCC định kỳ. Tuổi thọ của một cuộn dây OCC thông thường sẽ dao động từ 5-6 ngày. Các loại Tank Vape bền hơn và mọi người có thể sử dụng chúng trong 15 đến 20 ngày.

Mua Pod System chất lượng ở đâu?

Sử dụng một hệ thống pod chất lượng tốt ngay từ đầu sẽ làm giảm khả năng pod bị cháy hoặc nổ. Hiện nay, pod rất dễ bị làm giả, do đó bạn có thể dễ dàng mua phải hàng giả hoặc kém chất lượng. Việc lựa chọn một nhà bán lẻ Pod System đáng tin cậy cũng rất quan trọng. Khi chúng ta nói về một địa điểm đáng tin cậy bán Pod System, Siêu Thị Vape xứng đáng là cái tên được ưu tiên hàng đầu.

Siêu Thị Vape

Siêu Thị Vape là hệ thống cửa hàng vape uy tín, địa chỉ mua sắm lý tưởng, chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng như thuốc lá điện tử, vape kit, pod system, pod dùng 1 lần và tinh dầu vape tại vape shop Quận 10 TP.HCM . Với nhiều sản phẩm chất lượng cao, hỗ trợ giao hàng nhanh chóng và đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình.

Siêu Thị Vape tập trung làm việc theo các tiêu chí cơ bản sau:

  • Hàng chính hãng, nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng nhái.
  • Luôn đa dạng hóa sản phẩm, cập nhật và đổi mới những sản phẩm, mẫu mã mới nhất trên thị trường.
  • Theo đuổi mục tiêu mang lại mức giá tốt cùng sản phẩm và dịch vụ chất lượng cho khách hàng.
  • Cung cấp dịch vụ mua hàng và giao hàng nhanh nhất.
  • Dịch vụ bán hàng và sau bán hàng tốt nhất và đầy đủ nhất.

Đặc biệt, cửa hàng vape của chúng tôi còn hỗ trợ giao hàng nhanh chóng cùng đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Hãy đến với Siêu Thị Vape để trải nghiệm sự tiện lợi và dễ dàng khi mua sắm các sản phẩm vape nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 109 Hòa Hưng, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
  • Đường dây nóng: 0929.919.909
  • Trang web: https://sieuthivape.vn/

Hy vọng qua những chia sẻ của chúng tôi về nguyên nhân khiến pod bị khét và cách khắc phục sẽ giúp mọi người giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng, mang lại trải nghiệm Vaping tuyệt vời nhất.

Bài viết liên quan