Top 10 Nhà hàng Quận 9 view đẹp giá bình dân

Địa chỉ ăn uống ngon luôn được rất nhiều người quan tâm. Vậy nên hôm nay Nhahangganday.vn xin giới thiệu những quán ăn quận 9 chất lượng, giá cả phải chăng . Bạn nào ở hoặc gần quận 9 có thể đến thử ngay nhé!

1. Nhà hàng Kichi Kichi Quận 9 – quán lẩu băng chuyền

  • Văn phòng 1: TTTM Vincom Lê Văn Việt, L4-02, số 50 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Q. 9, TP. Thành phố Hồ Chí Minh
  • VP2: 338 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long A, Quận 9, TP. Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11:00 sáng – 10:00 tối
  • Giá tham khảo: 150.000đ – 300.000đ

Quầy Lẩu (HotPot Bar) được biết đến như một sự đổi mới của ngành ẩm thực. Và nó nhanh chóng trở thành một phong cách, trào lưu ẩm thực trên toàn thế giới bởi nhiều đặc điểm nổi bật. Kichi Kichi là một ví dụ như vậy. Với thế mạnh là nước lẩu được chế biến theo công thức tiên tiến từ nhiều nước trong khu vực, Lẩu băng chuyền Kichi Kichi đã làm hài lòng biết bao thực khách.

TOP 10 quán ăn ngon quận 9 view đẹp giá bình dân - Digifood

Ảnh: @foodcode.jamja

Ở đây có 3 loại lẩu cơ bản: Lẩu Tomyum hấp dẫn với vị chua chua và cay cay đặc trưng, rất bổ dưỡng, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc. Lẩu Tiêu Xuyên có vị cay đặc trưng của tiêu Trung Hoa và ớt đỏ, kết hợp với vị ngọt đậm đà của nước hầm xương. Và hương thơm của nước xốt nấm dịu nhẹ với các thành phần tự nhiên bổ dưỡng. Tất cả hòa quyện tạo nên hương vị đặc trưng khiến thực khách khó lòng quên được!

2. King BBQ Lê Văn Việt – nhà hàng buffet nướng

  • Địa chỉ: Gian hàng L4-16, Tầng 4, TTTM Vincom Lê Văn Việt, 50 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9
  • Giờ mở cửa: 10:00 sáng – 9:15 tối
  • Giá tham khảo: 200.000đ – 500.000đ

Được mệnh danh là Vua BBQ, King BBQ Buffet đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng những người yêu thích BBQ Sài Gòn với những hương vị độc đáo. Đi theo hướng riêng, King BBQ Buffet Vincom Lê Văn Việt đã giới thiệu hệ thống thực đơn đồ sộ và thực đơn a la carte duy nhất cho thực khách. Các món “đặc sản” của nhà hàng là: Dẻ sườn, Cổ bò, Bò viên, Gầu bò, Bò khô, Tôm, Cá basa…

TOP 10 quán ăn ngon quận 9 view đẹp giá bình dân - Digifood

Ảnh: @kimthuonnnn

Yếu tố quyết định thành công của King BBQ Lê Văn Việt chính là công thức nước sốt độc quyền với hương vị đặc trưng. Nước sốt không đường, không chất bảo quản, làm từ trái cây và do đầu bếp người Hàn Quốc Park Sung Min thực hiện. Anh đã có hơn 30 năm kinh nghiệm vào bếp và chinh chiến ở nhiều nơi. Hơn nữa, nguồn thịt và hải sản cao cấp cũng là yếu tố quyết định chất lượng của các món ăn tại đây.

3. Nhà hàng Wrap & Roll

  • Địa chỉ: TTTM Vincom Lê Văn Việt, Tầng 4, 50A Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Q. 9, TP. Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 sáng – 10:00 tối
  • Giá tham khảo: 100.000đ – 250.000đ

Wrap & Roll Lê Văn Việt dẫn đầu vận hành món nem trên dải đất hình chữ S. Đồng thời mời thực khách khám phá hơn 40 món nem mang hương vị đặc trưng ba miền. Các món ăn đặc sản của Wrap & Roll sẽ làm hài lòng thực khách như: Bánh tráng cuốn thịt heo, Bánh ướt thịt nướng, Chả giò, mâm đoàn tụ, Gỏi bò ép…

TOP 10 quán ăn ngon quận 9 view đẹp giá bình dân - Digifood

Nếu đến từ miền Bắc, chắc hẳn bạn không thể không biết đến phở cuốn. Là món ăn cho tiết trời nóng bức của mùa hè, mỗi vùng miền lại có nhiều biến tấu khác nhau để phù hợp với khẩu vị và sở thích. Tuy nhiên, đến với căn bếp Sài Gòn tại Wrap & Roll Lê Văn Việt, thực khách sẽ được thưởng thức món bún cuốn chuẩn vị Bắc. Tất cả với thịt bò xào mềm, ngọt cộng với độ giòn và tươi của các loại rau thơm được gói gọn trong một bát phở dẻo. Ngoài ra còn có nhiều món ăn đặc trưng của các vùng miền khác nữa!

4. Buffet Béo 99k

  • Địa chỉ: 10A Tăng Nhơn Phú, P. Phước Long B, Q. 9, TP. Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 4:30 chiều – 11:00 tối
  • Giá tham khảo: 75.000đ – 99.000đ

Buffet Béo cung cấp hơn 50 món nướng được tẩm ướp gia vị đậm đà, đủ món: gà, heo, lòng, hải sản, rau củ, nấm… Tất cả mang đến một trải nghiệm ẩm thực đích thực “để đời” cho mọi thực khách. cửa hàng. Ưu điểm lớn nhất của Buffet Béo là có nước sốt “siêu thần thánh”, ăn mỗi bữa là một đĩa. Khi đã “ngán” thịt nướng, bạn hoàn toàn có thể thay đổi khẩu vị bằng những suất ăn sẵn từ nhà Béo như súp, mì xào, cơm chiên và nhiều loại bánh lạ miệng.

TOP 10 quán ăn ngon quận 9 view đẹp giá bình dân - Digifood

Buffet Béo không chỉ thu hút thực khách nhờ thế giới ẩm thực phong phú. Mm còn gây thiện cảm bởi không gian rộng rãi, thoáng mát phù hợp với phong cách tiệc nướng tự chọn. Đồng thời, bếp nướng không khói của nhà hàng sẽ giúp thực khách cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn khi mùi khói không vương vào quần áo.

5. Lẩu dê Đồng Hương 5 – quán lẩu ngon quận 9

  • Địa chỉ: 268 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long A, Q. 9, TP. Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 100.000đ – 250.000đ

Thịt dê có ưu điểm là chế biến được vô số món ăn ngon, bổ, tốt cho sức khỏe và được rất nhiều người ưa thích. Hệ Thống Lẩu Dê Đồng Hương ra đời nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và sản phẩm dê tươi chất lượng cao. Cũng như những người anh em khác trong hệ thống, Lẩu Dê Đồng Hương Quang Trung mang đến cho thực khách thực đơn các món ăn “ngon – bổ – rẻ – chất lượng”.

TOP 10 quán ăn ngon quận 9 view đẹp giá bình dân - Digifood

Tại đây, thực khách sẽ có cơ hội trải nghiệm hàng trăm món ăn Việt chế biến từ thịt dê hấp, nướng hay nấu chảy. Ngoài ra còn có: thịt dê giả chồn nướng, lạp xưởng dê nướng, 3 món (hấp-nướng-lẩu), lẩu đồng hương, ngọc dương tiềm thuốc bắc, thịt dê hấp bầu… Các món ăn này có hương vị rất riêng mà các nhà hàng khác không có.

6. Japanese Gyu Kaku – Nhà Hàng Nhật Quận 9

  • Địa chỉ: L4-04 Vincom Lê Văn Việt, 50 Lê Văn Việt, P. Phú Hiệp, Q. 9, TP. Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3730 6858
  • Giờ mở cửa: 10:00 sáng – 10:00 tối
  • Giá tham khảo: 100.000đ – 200.000đ

Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực Nhật Bản thì đừng bỏ qua trải nghiệm thú vị tại Gyu-Kaku Japanese. Nhà hàng Quận 9 này nằm trong trung tâm mua sắm Vincom Lê Văn Việt sầm uất. Gyu gây ấn tượng với thực khách bằng hình ảnh một nhà hàng Nhật Bản hiện đại. Nội thất gỗ bọc nệm sử dụng gam màu nâu sang trọng, phù hợp với chủ đề và màu sắc tổng thể của nhà hàng. Bếp nướng được lắp đặt dưới gầm bàn thuận tiện cho thực khách chủ động nướng. Hệ thống hút khói hiện đại giúp không gian Gyu-Kaku hoàn toàn không bị ám mùi khói thuốc.

TOP 10 quán ăn ngon quận 9 view đẹp giá bình dân - Digifood

Trong vô số những món ăn đặc biệt được chăm chút kỹ lưỡng từ đầu đến bàn ăn. Món ăn nổi tiếng nhất của Gyu-Kaku là món thịt nướng thơm ngon. Có thể kể đến như: bò Wagyu nướng, khô bò Mỹ, sườn bò rút xương, sườn bò thượng hạng… Vị ngọt tự nhiên của thịt hảo hạng kết hợp hoàn hảo với hương vị đậm đà của các loại nước xốt truyền thống Nhật Bản. trộn. Sự “hỗn hợp” hương vị thực sự lôi cuốn, ngay cả những người sành ăn cũng không thể chối từ.

7. GoGi Vincom Lê Văn Việt

  • Địa chỉ: TTTM Vincom Plaza, Tầng 4, 50 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Q. 9, TP. Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 sáng – 10:00 tối
  • Giá tham khảo: 300.000đ – 500.000đ

GoGi House Vincom Lê Văn Việt là một trong 26 chi nhánh của GoGi House – chuỗi nhà hàng nướng không khói đặc trưng của xứ sở kim chi tại TP.HCM. HCM. Cũng như các chi nhánh khác trong hệ thống, GoGi House tập trung cung cấp các loại thịt nướng cao cấp nhập khẩu từ Mỹ và Úc. Không gian nhà hàng rộng rãi, thiết kế bàn ghế gỗ thân thiện với người dùng tạo cảm giác nhà hàng dân dã trên đường phố Seoul, Hàn Quốc.

TOP 10 quán ăn ngon quận 9 view đẹp giá bình dân - Digifood

Đến đây, thực khách sẽ được nếm hương vị đặc trưng của các loại thịt nướng cao cấp như sườn non Mỹ, nạc vai bò Mỹ, sườn tươi… Tất cả được tẩm ướp gia vị tự nhiên để giữ nguyên hương vị tươi ngon, ngọt thịt. Đến đây đừng quên thưởng thức món lẩu siêu hấp dẫn nhé. Có hai hương vị lẩu cho bạn lựa chọn: Lẩu kim chi và lẩu Bulgogi. Ngoài ra, thực khách có thể thưởng thức các món ăn như: Đậu hũ sốt GoGi, Canh rong biển, Tokbokki hải sản, Bánh xèo Hàn Quốc, Mì Jajang, Tokbokki phô mai, Canh kim chi, Miến trộn, Mì lạnh, Tô thủy tinh, cơm trộn đá…

8. Bánh canh ghẹ Ngọc Lâm

  • Địa chỉ: 26 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Q. 9, TP. Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 30.000đ – 55.000đ

Quán bún riêu cua Ngọc Lâm tọa lạc tại vị trí đắc địa 26 Lê Văn Việt, Quận 9. Nơi đây đã trở thành điểm đến ăn uống quen thuộc và yêu thích của thực khách trong nhiều năm qua. Cung cấp cho du khách những món ăn ngon, bổ dưỡng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ông Vũ Hữu Dũng, chủ nhà hàng luôn tận tay lựa chọn những loại hải sản tươi sống từ nhiều vùng biển khác nhau. Bánh canh ghẹ cũng được chế biến theo công thức riêng để bánh canh cua Ngọc Lâm thơm ngon, hấp dẫn.

TOP 10 quán ăn ngon quận 9 view đẹp giá bình dân - Digifood

Ảnh: @hien_khanh

Không gian nhà hàng rất đơn giản và mộc mạc, bàn ăn được làm bằng tre, không gian thoáng mát. Các nhân viên rất thân thiện và hữu ích. Tạo cảm giác rất “gia đình” khiến Ngọc Lâm được yêu và được yêu.

9. Nướng & Lẩu Tá Lả

  • Địa chỉ: 423 – 425 Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP. Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 5:00 chiều – 11:00 tối
  • Giá tham khảo: 120.000đ – 150.000đ

Đến “lãnh thổ” Quận 9 mà không đến Ta La Buffet thì thật phí. Quán nướng này mở cửa đảm bảo 3 tiêu chuẩn “ngon-bổ-rẻ”. Do đó, đây là nhà hàng lý tưởng ở quận 9 để bạn có khoảng thời gian vui vẻ bên những người thân yêu. Điều tuyệt vời nhất là khi đến đây bạn có cơ hội nếm thử hơn 50 món nướng, nước xốt và thức ăn nhanh các loại. Hương vị đặc biệt của nước sốt rất hợp với thịt bò, thịt lợn, thịt gà, giăm bông, tôm, cá, hàu, v.v. mang đến hương vị khó cưỡng.

TOP 10 quán ăn ngon quận 9 view đẹp giá bình dân - Digifood

Bếp nướng này tương đối lớn, công suất lớn nên phù hợp với những bữa tiệc sinh nhật, họp lớp, họp mặt bạn bè… Không quá cầu kỳ trong trang trí, chọn tông màu đen làm chủ đạo, xen kẽ với màu nâu của bàn ghế . Để khách có những khung hình đẹp, chủ quán đã sử dụng những thiết kế chibi dễ thương để dán lên tường. Ngoài ra, hệ thống bếp nướng không khói mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho khách hàng khi tổ chức tiệc nướng.

10. Nhà hàng Pou Pizza

  • Địa chỉ: 102 Quang Trung, Hiệp Phú, Quận 9, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 10 giờ sáng – 9 giờ tối
  • Giá tham khảo: 44.000đ – 149.000đ

Chỉ với 44K là bạn có thể bước chân vào một tiệm pizza quận 9 và thưởng thức. Pou Pizza tuy không phải là thương hiệu lớn nhưng những món bánh ở đây luôn làm hài lòng thực khách. Bánh có phần đáy dày và giòn, kết hợp với nhân thịt hoặc hải sản, bánh có lớp phô mai ấm nóng, ăn kèm với nước sốt đặc biệt rất hợp khẩu vị người Việt.

TOP 10 quán ăn ngon quận 9 view đẹp giá bình dân - Digifood

Ảnh: @thuyyummy

Mục tiêu của Pou Pizza là mang đến cho khách hàng những chiếc bánh pizza vừa ý với giá cả phải chăng. Do đó đây là địa điểm rất được ưa chuộng của học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng. Nếu bạn đang ở nơi làm việc, đồng nghiệp của bạn mời bạn trà sữa hoặc một bữa ăn nhẹ. Nhớ đặt Pou Pizza ngay, giao đến vẫn còn nóng giòn.

Như vậy, Nhahangganday.vn Blog đã giới thiệu đến bạn những quán ăn ở Quận 9 có giá hợp lý nhất. Nếu có thời gian, hãy đến một trong những nhà hàng này để thưởng thức những món ngon cùng gia đình, bạn bè và những người thân yêu nhé!

Bài viết liên quan